“LỄ HỘI THANH TRÀ” với chủ đề “NGÀY HỘI TÔN VINH ĐẶC SẢN HUẾ”

Ngày đăng: 24/05/2022

“LỄ HỘI THANH TRÀ LẦN THỨ V NĂM 2016”
Thời gian: Từ ngày 09 đến 11 tháng 9 năm 2016
Tại: Trường Tiểu Học Thuỷ Biều.
Địa chỉ: 467 Bùi Thị Xuân-Phường Thuỷ Biều- Thành Phố Huế.
Đơn vị chỉ đạo: UBND Thành Phố Huế.
Đơn vị tổ chức: UBND Phường Thuỷ Biều

“LỄ HỘI THANH TRÀ LẦN THỨ V NĂM 2016” mong muốn sẽ là cơ hội giới thiệu chiều sâu văn hóa nhà vườn, tiềm năng của địa phương Thủy Biều, tạo môi trường cho cán bộ nhân dân trong phường có dịp trao đổi, giao lưu, xúc tiến thương mại đến với cộng đồng đân cư trong vùng, du khách trong và ngoài nước khi đến với lễ hội và đặc biệt với những thực khách phương xa yêu mến, muốn tìm hiểu văn hóa, về cây trái của vùng Thủy Biều, ẩm thực đặc sản Cố Đô, nhưng chưa một lần có dịp đến thăm quan và thưởng thức.

 

“Lễ hội Thanh Trà Thủy Biều lần thứ V- 2016” sẽ có trên 60 gian hàng để giới thiệu đến công chúng các loại nông sản, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, ẩm thực được sản xuất bởi bàn tay của người dân Thủy Biều,Đặc biệt, có 20 gian hàng thanh trà được giới thiệu tại lễ hội lần này là nhũng hộ nông dân được tuyển chọn từ những vườn có trái ngon nhất của phường Thuỷ biều.

 

“Lễ hội Thanh Trà Thủy Biều lần thứ V- 2016” Ngoàiviệc quảng bá sản phẩm thanh trà, đến với lễ hội quý vị sẽ thăm quan mua sắm những sản phẩm thủ công mỹ nghệ do những bàn tay khéo léo của ngươi dân địa phương sản xuất và sẽ được giới thiệu những sản phẩm sạch: ‘ rau sạch, thực phẩm sạch”. Đặc biệt sẽ phục vụ người tiêu dùng ‘Thịt heo Thuỷ biều” một sản phẩm do nông dân chăn nuôi từ những nông sản của địa phương, sản phẩm này đã được người tiêu dùng trong và ngoài Tỉnh bình chọn

 

“Lễ hội Thanh Trà Thủy Biều lần thứ V- 2016” giới thiệu các món ăn đặc sản của quê hương Thuỷ Biều. và món ăn các đầu bếp chuyên nghiệp trên phạm vi thành phố Huế về giới thiệu và phục vụ. Ngoai ra tại lễ hội quý vị sẽ thưởng thức 10 mon ăn đăc biệt chế biến từ quả thanh trà mà lần đầu tiên chỉ có lễ hội thanh trà Thuỷ Biều phục vụ.

“Lễ hội Thanh Trà Thủy Biều lần thứ V- 2016”Là nơi gặp gỡ của các nhà khoa học với chính quyền và nông dân địa phương để hôi thảochủ đề Thanh Trà Huế- Hướng đến người tiêu dùng.

 

“Lễ hội Thanh Trà Thủy Biều lần thứ V- 2016” là nơi gặp gỡ trên 10 câu lạc bộ chim cảnh toàn tỉnh, co trên 400 lồng chim chào mào  về tham dự hội thi và cũng là nơi gặp gỡ hàng trăm hộ nông dân toàn tỉnh về tham dự Hội thi trái ngon Thanh trà Huế

 

 “Lễ hội Thanh Trà Thủy Biều lần thứ IV- 2016”sẽ liên tục diễn ra các chương trình văn nghệ đặc sắc do các ca sỹ nổi tiếng thành phố Huế biểu diễnvà các trò chơi dân gian hấp dẫn sẽ làm hài lòng quý khách.

 

UBND phường Thuỷ Biều, BTC Lễ Hội Trân trọng kính mời Quý khách về  tham quan lê hội thanh trà phường Thủy Biều lần thứ V - năm 2016

 

“LỄ HỘI THANH TRÀ” với chủ đề “NGÀY HỘI TÔN VINH ĐẶC

SẢN HUẾ” Trân trọng chào mưng quý khách về tham quan

Hương Thanh Trà